Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Casting - Ling debut

Ling là đứa con mình tạo vội để thi Model Mode 2017. Lúc quyết định đi thi mình mới gấp rút đi mua sims 4 về. Nói thẳng thì Ling không xinh, nhưng ở Ling luôn có một sự thu hút nhất định, ít nhất là bản thân mình thấy vậy.
Nói sơ qua về cái tên, Ling trong tiếng Đan Mạch có nghĩa là "spiritual being". Mình đã mất khá nhiều thời gian để chọn tên cho em ấy. Vì chưa quen với tạo sim trong Sims 4, nên để được chọn mình  đã cho Ling những đặc điểm nổi trội để gây sự chú ý. Bạch tạng và mất nửa chân trái. Dù đến gần hết cuộc thi người ta mới biết chân trái của em ấy là chân giả. =))

PROFILE CASTING

Ảnh chân dung

Ảnh toàn thân




● Họ tên: Ling Karlsen
● Giới tính: Nam
● Tuổi: 20
● Quốc tịch: Đan Mạch
● Số đo:
_ 3 vòng: 70-60-70
_ Chiều cao: 1m70
● Chiến thắng, học hỏi hay kết bạn ? Học hỏi
Tại sao Mentor nên chọn tôi ? Tôi đã đợi cuộc thi này hai năm, và đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thử thách.
● Lời nhắn đến tất cả những đối thủ còn lại: Đã là đối thủ, có nhất thiết phải nhắn gửi gì với nhau không?


PICK TEAM ROOM


HOST: Mời thí sinh bước vào Phòng PICK TEAM , tại đây các mentor sẽ đưa ra quyết định chọn hoặc không chọn bạn. Chúc bạn may mắn.
Mời 2 mentor Ann và Trang.


JUDGE KAI: Bạn xứng đáng được 1 trong 2 mentor lựa chọn, hoặc cả 2 :) Vì bạn đầy đủ mọi thứ là chúng tôi đang tìm kiếm!!!!!!


MENTOR TRANG: WOW! Bạn rất đặc biệt. Team tôi đang thiếu một màu sắc ấn tượng như bạn. HÃY VỀ TEAM CỦA TRANG NÀO!


MENTOR ANN: Tôi nghĩ là h tôi phải chiến một trận ra trò với cô gái kia rồi hahahahha~~~


HOST: Hãy chọn mentor của bạn và chào mừng bạn đến với cuộc chơi !


MENTOR ANN: Sao hồi cân nhắc, tôi xin rút lại lựa chọn của mình :(, bản thân tôi nghĩ mình không phù hợp với bạn rồi, Chúc bạn may mắn với Mentor còn lại.


MENTOR TRANG: Về đây về đây với chế nào * moah * Ann cô sẽ phải suy nghĩ lại về quyết định đang hối hận này. Chắc tôi từng làm vậy với thí sinh của cô nên cô muốn làm điều tương tự với tôi à. Nhưng mà CÔ SAI RỒI 😂😂😂


MENTOR ANN: Tôi sẽ không xỉa xói gì trong đơn thi của bạn này nhé! Tôi cũng tự lường được bản thân tôi không phù hợp nên cái gì xác định rồi thì quyết định thôi.... chứ không phải đơn thuần nhường vì 1 cái cmt như cô đâu :v :v :v :v :v ..... Tại sao tôi phải nhường ai đó chỉ vì cô nhường tôi chứ ?


HOST: Xin chào, vậy là bạn đã chính thức trở thành một thành viên team Trang và đối đầu với Ann ! Cuộc chơi đã bắt đầu, chúc bạn may mắn !







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét