Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Round 7 - Water Dream


HOST: Giam cầm trong những giấc mơ ? Ý tưởng rất hay và thể hiện rất tốt . Bạn trông rất đẹp và bí ẩn . Riêng góc nhìn của tôi thì tấm ảnh không cần phải sửa gì nữa . Rất đẹp .

LING: Cảm ơn host. Thật may lần này không chỉ có mỗi mentor Trang nhìn ra giấc mơ mà tôi muốn truyền tải.

MENTOR TRANG: Team chúng ta chỉ còn lại 2 nhân tố, vì thế mà tuần vừa qua tôi đã phải nghiêm khắc hơn với cả Ling và Shanice. Và Ling luôn làm tôi thấy tự hào vì em biết cách đưa không chỉ là thần thái, kĩ năng của một người mẫu mà còn là cả một câu chuyện hay đằng sau nó. Ý tưởng hay và hoàn toàn khác với những người còn lại. Bạn luôn cho tôi một sự ngưỡng mộ khi mà bạn luôn đề cập đến việc khoe chân giả thay vì giấu nó đi. Trong bức hìn này tôi thấy được một cơn ác mộng của một người bị khóa mình trong chiếc lồng chất chứa nỗi tuyệt vọng. Ngoài ra bạn còn cho tôi thấy rằng quyết định giữ mái tóc bạch kim của bạn là không sai.

LING: Mỗi lần hoàn thành shoot ảnh cho một round tôi lại không ngừng cảm thấy biết ơn mentor Trang đã dẫn dắt và nghiêm khắc với mình. Dù phải trải qua nhiều khó khăn nhưng lần này tôi cảm thấy hy sinh của mình thật xứng đáng. Ít nhất bản thân tôi đã rất vô cùng hài lòng với tấm ảnh này. Một lần nữa, cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của chị.

JUDGE KAI: Tôi nhìn vào tấm hình của Ling, có một nguồn sức mạnh khá thu hút tôi. Tôi thực sự ấn tượng với bức hình này. Tôi thích gương mặt, thích cách bạn phó mặc trong chiếc lồng. Tuyệt vời

JUDGE JEREMY: Ling, với bức hình này, tôi thấy bạn đã thực sự tiến bộ rất nhiều. Bạn truyền tải được một câu chuyện, ý nghĩa qua bức hình, bạn làm người xem phải chăm chú khi vô tình lướt qua nó, sự nhẹ nhàng của cơ thể bạn như được hỗ trợ đắc lực hơn bởi nước, nó khiến bạn bồng bềnh, lơ đãng. Bạn cho tôi cảm giác như chính bạn đang thoát tục bước ra khỏi sự thật hà khắc - bị nhốt, bị kìm kẹp. Congrats my girl. Tuy nhiên giá tôi nghĩ chân bên trái của bạn xử ý tinh tế hơn 1 chút, giá như chiếc khăn lụa có thể làm nó mờ ảo trong làn nước thì mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn

LING: Tôi xin ghi nhận lời góp ý của judge Jeremy. Không gian trong lồng khá hẹp nên đã khiến tôi có phần loay hoay khi tạo dáng. Dù sao tôi cũng rất vui khi có thể truyền tải được ý nghĩa của bức ảnh. Và... ừm... tôi là nam.

JUDGE JEREMY: I love your unisex and unique beauty.
________________

SCORE: 49/50
FCO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét