Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Round 3 - Makeover

Nói về cái round này một chút. Hai năm trước mang Zald đi thi SimsVN Model Look 2015, Zald đã bị loại ngay round này. Cho nên hồi làm cho Ling mình cũng cảm thấy mọi thứ đều không chắc chắn. May sao cũng trầy trật lết qua được. :'(




HOST: ÔI TRỜI ƠI *LA HÉT* Bạn trông như một chú thỏ trắng xinh đẹp lúc trước và rồi biến thành phù thủy gothic ??
Tôi không nghĩ diện mạo mới phù hợp với bạn, nhưng tôi vẫn muốn xem bạn sẽ làm gì với vẻ ngoài mới. Hãy hi vọng rằng các giám khảo sẽ nhìn vào hình này và cho bạn cơ hội .

MENTOR ANN: Bức ảnh đẹp, sự thay đổi xuất sắc, tôi đã cho bạn con điểm cao nhất... Duy mình điều tôi không hiểu và muốn hỏi HOST là .. Tôi thấy kiểu thể hiện tấm hình của Ling và Jack chẳng có gì khác nhau cả ? Cũng makeup phụ kiện vv đều hướng về 1 phong cách ? Nhưng của Jack thì quy về Cosplay của Ling thì không ?....
_______________
SCORE: 40/50
SAFE

Bonus cái ảnh thi của Jackie, tình yêu của Ling trong cuộc thi này =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét