Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Round 1 - Met Gala




JUDGE KAI: Nhìn outlook của bạn rất elegant, rất high-fashion, rất fashionable, tôi thích những hình ảnh đơn giản như này. Tuy nhiên, xét về dường dài, phải có những lúc chúng ta cần "lồng lộn" thì mới đánh bại được người khác, bạn có chịu biến đổi mình trở nên lồng lộn không? Hay bạn vẫn chỉ thích làm một barbie girl nhạt nhòa và một màu?

LING: Thứ nhất, đừng gọi tôi là barbie girl. Tôi dám chắc không chàng trai nào thích bị gọi như vậy. Thứ hai, câu hỏi của Kai hoàn toàn nằm trong dự đoán của tôi. Những ai nhìn thấy tôi thường cho rằng tôi chỉ có một màu trắng. Nhưng với tôi, trắng chính là màu nền cơ bản để tô vẽ và là lợi thế để tôi biến đổi mình. Tôi sợ sự nhàm chán, nên đương nhiên sẽ không chấp nhận bị gọi là nhạt nhoà hay một màu.

MENTOR TRANG: Lại một thí sinh nữa mang một vẻ đẹp lạ trong team trang. Tôi nghĩ tôi đã không sai khi chọn bạn. Hơn hết tôi hoan nghênh tinh thần làm việc nhóm của bạn. Hãy giữ điều đó nhé nó sẽ giúp bạn đường dài đấy. Cuối cùng, tôi rất rất tự hào về bạn.
_______________

SCORE: 45/50
SCO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét