Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Round 5 - Exotic Fruits


MENTOR ANN: Ling, Jack … Tôi mong chờ sự kết hợp của 2 bạn đã quá lâu rồi… Về thần thái :“Tuyệt vời”. Hai chữ thôi đấy. Tôi thích các bạn trang điểm, liên kết, cách ling đặt tay lên đầu Jack âu yếm. Rồi cách các bạn hỗ trợ, che khuyết điểm, yếu điểm của nhau nữa… Một sự liên kết tuyệt vời. Jack như một chú chim bé nhỏ được nâng niu bởi ling… Nhưng…. Cách các bạn sử dụng vỏ chuối để làm trang phục thực sự chưa hiệu quả như các nhóm khác. Rất mất thời gian để tôi nhận ra các bạn sử dụng quả gì để làm trang phục. Đó là điểm trừ đấy nhé! Cái cánh làm bằng hoa chuối phải không? Trông hơi rườm rà dù đó là yếu tố tạo nên sự độc đáo cho bức hình…Các bạn làm rất tốt, chỉ thực sự thiếu một tí thôi về trang phục. Nếu được edit cẩn thận hơi thì đây sẽ là một bức hình đẹp nhất nhì trong lịch sử MODEL MODE. Cố gắng tiếp tục phát huy nhé. Tôi tự hào về 2 bạn

LING: Cảm ơn lời nhận xét của mentor Ann. Việc tạo trang phục đúng là có phần khó khăn đối với chúng tôi. Thậm chí đến phút cuối chúng tôi mới quyết định được sử dụng loại trái cây nào và khâu chế tạo lại khó hơn tôi dự tính. Vì tính chất gấp rút nên đã không cho ra được trang phục ấn tượng hay làm nổi bật loại quả mà chúng tôi sử dụng. Dù sao tôi cũng rất cảm kích vì mentor Ann có thể nhìn ra được... ừm... tình cảm mà tôi dành cho Jackie...

HOST: ẤYYY CHÀ... 2 con người táo bạo nhất trong cả concept lần này . Trông cả 2 đều rất ấn tượng . Sử dụng chuối đỏ rất sáng tạo và độc đáo, tuy nhiên thành thật thì phần váy của Ling trông giống bạch tuột và kém tinh tế .

MENTOR TRANG: Trang: Từ đầu tôi đã biết Ling khao khát Jack như thế nào và cuối cùng thì chiến thắng thuyết phục tuần rồi thì Ling đã dược toại nguyện ahihi. Về bức hình khi nhìn vào đập vào mắt tôi đầu tiên là Ling. Pose dáng khá ấn tượng, có thể mắt quá sáng làm cho khuôn mặt có phần hơi đơ nhưng về tổng thể tôi khá thích. Bộ đồ là một bài toán khó, về phần thân trên tôi hoàn toàn thích nhưng phần dưới đúng là hơi thiếu tinh tế. Về Jack em thể hiện cũng khá tốt đấy. Chắc là do màu da em bị xỉn hơn Ling 1 chút. Tôi thích cách bạn kết hợp chiếc cánh từ... vỏ chuối khá sáng tạo. Tuy nhiên phần quần tôi cũng chưa ưng lắm. Ai biểu đổi chuối đỏ... hận. Tóm lại về bức hình tôi hoàn toàn thích cả hai bạn. Bên cạnh đó hai bạn làm việc nhóm theo tôi là khá ổn. Hai bạn chắc là sẽ không hoàn toàn hợp ý nhau về tất cả mọi thứ nhưng tôi thấy cách phân công công việc rất hợp lý. Chính điều đó làm tôi thích cả hai bạn hơn
_____________________

SCORE: 46/50
FCO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét