Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Round 2 - Tropical




MENTOR TRANG: Ling là một trong những thí sinh mà tôi lo lắng nhất. Với một làn da trắng và khuôn mặt lạ, thật sự mà nói tôi nghĩ rằng bạn có thể không hợp với concept lần này. Thế nhưng vượt ngoài mong đợi của tôi bạn đã thể hiện rất tốt tinh thần hoang dã trong bức ảnh.

LING: Cảm ơn mentor, tất cả đều nhờ sự hướng dẫn tận tình của chị mà Ling mới có được shoot ảnh như thế này.

HOST: Sao tôi lại cảm thấy bạn nhìn như đang lo lắng nhỉ ? Cả biểu cảm đặc biệt là khuôn miệng và những giọt sương, tình cờ làm bạn trông có phần lo âu thế nào đấy ! Tuy nhiên đây vẫn là một bức ảnh khá .

LING: Cảm ơn lời góp ý của host. Quả thật tôi có phần lo lắng khi thực hiện shoot ảnh này vì ánh nắng vẫn len lỏi vào tán cây. Tôi đã cố kiểm soát cơ mặt của mình nhưng có vẻ vẫn không che giấu được hết cảm xúc của bản thân.
_________________

SCORE: 45/50
SCO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét