Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Round 4 - Gradient Concept




JUDGE KAI: Chiếc quần ống loe kia thay bằng một chiếc quần thể dục legging ôm sát màu xám thì đây là bức hình đẹp lịch sử của cuộc thi. Chúc mừng Ling.

LING: Cảm ơn Judge Kai đã có lời khen. Việc chọn quần ống loe cũng có nguyên nhân bất đắc dĩ. Tôi sẽ rút kinh nghiệm nếu có cơ hội đi vào vòng sau.

MENTOR TRANG: Ling đã lấy lại phong độ của mình rồi đó. Tôi khá nể bạn khi quyết định chọn một môn thể thao mạo hiểm và cần nhiều kĩ thuật như vậy để thể hiện trong round này. Mọi người biết không khi tấm hình ban đầu của Ling không phải tấm này... và Ling đã quyết định thay đổi vì anh ấy không hài lòng. Chính vì sự quyết tâm này tôi tin chắc ngôi vị quán quân không hề xa vời với bạn đâu nhé!!!
Còn về cái quần: Tôi và cả Ling đều rất băn khoăn và đã có suy nghĩ đến quần bó nhưng khi thử lại trông khá bình thường nên với tiêu chí highfashion thì quần ống loe là một sự lựa chọn không tồi.

LING: Lần này cũng là nhờ mentor Trang hướng dẫn tận tình chi tiết tôi mới có được tấm ảnh như thế này. Cảm ơn mentor, và thật may nỗ lực của tôi không làm chị thất vọng.

HOST: *vỗ tay* TUYỆT VỜI . Hãy tiếp tục duy trì phong độ . Bạn trông rất bay bổng và nhẹ nhàng . ĐÂY LÀ MỘT TẤM ẢNH RẤT ĐẸP .
Mảng gradient rất huyền ảo . Tôi cực kỳ thích tấm ảnh này Ling ạ .
______________

SCORE: 47/50
FCO
_______________

Round này Ling được FCO, cho nên round sau chụp nhóm Ling được chọn partner ó. >v<

Hồi đầu mình phân vân lắm, xét về độ an toàn, mình đã nghĩ sẽ chụp với Jeroen vì dù gì cũng cùng team, hoạt động sẽ dễ. Nhưng mình nghĩ lại, Jackie lúc này chính là con bài chủ chốt của team Ann, và mình có cảm giác chỉ có Ling mới có thể loại Jackie, cho nên khi chọn Jackie, mục đích của mình là nếu lỡ không may mình bị loại thì coi như cũng có cơ hội chụp chung với nhau rồi =)), thứ hai là có gì sẽ kéo Jackie bị loại theo, giúp Trang loại bớt một đối thủ mạnh (hụ hụ mình xấu tính quá Ụ v Ụ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét