Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Round 8 - Finale

Thử thách 1
Catwalk - Balmain Spring 2018 Collection

Thử thách 2
Magazine Cover

Thử thách 3
Sunglasses Commercial

JUDGE JEREMY: Ling - Chàng trai mang hơi hướng unisex của tôi. Bạn đã nâng tấm sản phầm 1 cashc chiệt để, lựa chọn góc mặt đẹp để show ra xương quai hàm tuyệt đẹp của bạn, biểu cảm khuôn mặt cũng khá hài hòa, nhưng tôi cần thêm chút gì đó để thu hút khách hàng tới cho thương hiệu. An toàn không phải là lựa chọn hoàn hảo cho thử thách nước rút này!
Anyway, cuối cùng tôi cũng nhớ bạn là nam rồi

LING: Tôi cũng nhận thức được mình quá an toàn lần này. Cảm ơn lời nhận xét của Judge Jeremy. Và, tôi cắt tóc để mong không bị chị gọi nhầm lần thứ ba.

JUDGE JEREMY: I love your unique sexual appeal.

MENTOR TRANG: Ling không phải là một người mẫu không góc chết. Mà đây lại là thử thách ảnh trắng đen. Điều đó lại càng khó khi nó sẽ show ra những khuyết điểm. Và góc mặt của Ling đã dc bàn bạc rất kĩ để có thể ra một bức ảnh tốt nhất. Theo tôi Ling biết yếu điểm và ưu điểm của mình ở đâu. Chính vì thế con đường người mẫu phía trc sẽ luôn rộng mở cho em. Và tất nhiên phần thể hiện của Ling sẽ không dừng lại ở đấy! Hãy đón xem...

MENTOR ANN: Cá nhân t bạn luôn đẹp, luôn đẹp trong mọi thử thách, mọi vòng thi, nhưng mọi lần tác dụng đều max 100% nhưng lần này thì không, vẫn chỉ cảm thấy sự an toàn và 1 tấm commercial chưa đặc sắc so với nhưng gì bạn đã thể hiện qua những round đầu tiên...
Có 1 chút gì đó cảm thấy sự tụt dốc
Đó là ý kiến cá nhân tôi
Chúc bạn may mắn trên con đường phía trước, dù nói thể nào thì bạn vẫn rất xuất sắc, ý tưởng luôn khác lạ giống như vẻ đẹp bạn sở hữu vậy

LING: Cảm ơn lời nhận xét của Mentor Ann. Tôi hoàn toàn nhận thức được sự tuột dốc của mình trong thử thách lần này. Tuy nhiên, 30 chưa phải là Tết. Tuy không hy vọng bản thân sẽ đoạt được quán quân, nhưng tôi hy vọng tấm ảnh của Thử thách 2 ít nhất cũng làm mọi người hài lòng.

HOST: -Đây là một tấm ảnh không hề tệ, mà cũng chưa hẳn là tốt, là một tấm ảnh tiềm năng, nhưng đang dừng lại ở sự nhàm chán .
___________________

SCORE: 43,83
TOTAL RESULT: 2ND RUNNER UP

Bonus ảnh của quán quân Shanice, bạn thân của Ling nà :">





Úi úi quên nữa, bữa Catwalk có Zald nữa nè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét