Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

[TS4][Model Mode 2017] Round 6 - Freaky Circus




JUDGE JEREMY: Cách bạn blend màu trong bức hình này thật sự rất tốt, nó thể hiện được concept chủ đề, tôn được model nhưng nếu bạn điều chỉnh góc mặt 1 chút, điểm nhìn đôi mắt đặt về phía ống kính hơn chút xíu và tất nhiên k phải nhìn chằm chắm vào nó, tay phải của b biết cách đặt để lại 1 chút thì nó sẽ chạm tới sự hoàn hảo. gud luck

LING: Lần đầu được Judge Jeremy nhận xét, tôi cảm thấy thật vinh hạnh. Về ánh mắt không nhìn về camera chính là có ngụ ý. Nhưng có vẻ không ai nhìn thấy câu chuyện tôi muốn kể rồi.

MENTOR TRANG: Bạn và Adonis có vẻ hơi cùng ý tưởng nhỉ. Nhưng đối với tôi bạn làm tốt hơn Adonis ở câu chuyện. Bạn cho tôi thấy sự bất lực của một chú hề bị điều khoeenr cố gắng thoát ra khỏi gánh xiếc kì dị này. Đối với tôi bạn là người làm tốt nhất trong concept lần này.

LING: Cảm ơn mentor. Cuối cùng cũng có người nhìn thấy nỗi tuyệt vọng của tôi.
________________

SCORE: 42/50
SAFE

Bonus cái ảnh siêu cool siêu ngầu nhìn phát yêu ngay của Jackie XD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét